รวมบทความการเงิน การลงทุนเกี่ยวกับ “ประกัน” ที่น่าสนใจ

ทำความรู้จักและเข้าใจ “ประกัน” กันให้มากขึ้น กับบทความของ เมืองไทยประกัน ที่ตั้งใจผลิต​เนื้อหาให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เป็นโสดไปจนแก่! ก็มีความมั่นคงทางการเงินได้ มีเงินใช้เหลือๆ ด้วย "เมืองไทยประกันชีวิต" ถึงจะโสดแต่ก็มีเงินใช้ตอนแก่ ไม่เป็นภาระของใคร เพราะมีเงินก้อน

5 เหตุผลที่โรงพยาบาลเอกชน มีส่วนช่วยให้คุณรอดจากโรคร้ายได้มากกว่า สาเหตุ ที่หลายคนเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชน เพราะได้พบแพทย์ไว

ตีแผ่อาชีพ "ตัวแทนประกันภัย" ดีอย่างไร และเหมาะกับใคร ... วันนี้มีคำตอบ เป็นตัวแทนประกันภัย กับเมืองไทยประกันชีวิตวันนี้ ไม่ได้มีเพียงโบนัสตามยอดขาย

5 ความเหนือที่แตกต่างของ "ประกันควบคู่การลงทุน Unit Linked" ที่ให้คุณได้มากกว่าการคุ้มครอง นั่นคือการคุ้มครองพร้อมลงทุน ซึ่งไม่ได้มีดีแค่ลงทุน

เงินซื้อสุขภาพไม่ได้ ไม่จริง!! ทันโรคไปทุกก้าว กับ "เมืองไทยประกัน" แล้วจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลในการใช้ชีวิตในทุกๆวันของคุณอีกต่อไป

ตอบคำถามคาใจ มีสวัสดิการของที่ทำงานแล้ว คุณยังต้องทำประกันอยู่อีกหรือไม่ ? ครอบคลุมครบทุกด้านหรือเปล่า ไว้ใจได้แค่ไหนกัน

ให้เจ้าของธุรกิจอุ่นใจ ด้วยประกันแบบกลุ่มที่ "เมืองไทยประกันชีวิต" สวัสดิการที่ใช่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แห่งยุค กับประกันสุดคุ้มสำหรับบริษัทเพื่อพนักงาน

ประกันควบคู่การลงทุน Unit Linked ประกันแบบ All - in - One ที่ให้คุณได้ทั้งการคุ้มครอง และผลตอบแทนที่งอกเงย รับรองว่าได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

ไขข้อสงสัย !? ทำไมการเป็นตัวแทน "เมืองไทยประกัน" ถึงดีกว่าการเป็นพนักงานประจำ ดีกว่าตรงไหน ต้องลองอ่านบทความนี้แล้วตคุณจะรู้

ถามได้ จนกว่าจะมั่นใจ กับการประกันภัยที่ "เมืองไทยประกัน" ไขทุกข้อสงสัย เพื่อความคุ้มค่าสำหรับการทำประกันภัยที่เหมาะกับคุณที่สุด

เผยหมดเปลือก ! กับ 5 เหตุผลที่ ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี "เมืองไทยประกันชีวิต" เป็นตัวเลือกที่ใช่ และคุ้มค่ามากที่สุด ทีเหตุผลอะไรบ้างไปดูกัน

จะเลือกทำไมระหว่าง "การประกันชีวิต" กับ "การลงทุน" เมื่อ Unit Linked ทำให้สองสิ่งมันไปควบคู่ด้วยกันได้

ความเสี่ยงอยู่กับคุณทุกที่ ทุกเวลา เพียงแค่คุณไม่ทันสังเกต ... เลี่ยงไม่ได้ แต่สามารถลดความเสี่ยงได้ง่าย ๆ ด้วยการทำประกันกับเรา "เมืองไทยประกัน"

หลายคนกำลังลังเลอยู่ในใจ ว่าจะทำประกันชีวิตดีไหม เพราะเมื่อเราเจ็บปวด ก็จะมีเงินคอยช่วยเหลือ ไม่ต้องกังวลที่จะต้องจ่ายเงินก้อนโต แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเราไม่ป่วย ก็เสียเบี้ยประกันไปฟรี ๆ

อนาคตเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ แต่ปัจจุบันคุณเตรียมพร้อมเพื่ออนาคตได้ สาเหตุของการเสียชีวิต 20% คือได้รับการรักษาไม่ทัน และอีก 20% ไม่มีเงินค่ารักษาพยาบาล ทำให้การรักษาติดขัดและส่งผลร้ายในเวลาต่อมา

Unit Linked "ดีกว่า" ประกันปกติทั่วไปอย่างไร Unit Linked จะมีความยืดหยุ่นในการลงทุนสูงกว่า ในด้านของการปรับทุน ให้เพิ่มหรือลดได้ และปรับเปลี่ยนการจ่ายเบี้ยประกันได้ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกับทางบริษัท

สูงวัยใจต้องนิ่ง ยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งมีความเสี่ยงกับอุบัติเหตุมากขึ้น วัยเก๋าแบบเราบาดเจ็บขึ้นมาอะไหล่ยิ่งหายากด้วยนะ เพราะการบาดเจ็บเพียงเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้เป็นเรื่องใหญ่และลามไปถึงขั้นเรื้อรัง

สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องดูแล เมื่อชีวิตเข้าสู่ช่วงสูงวัย อาจไม่ได้แข็งแรงเหมือนตอนหนุ่มสาว หากเจ็บป่วย หรือไม่สบาย ก็อาจทรุดหนักเป็น 2 เท่า

ร่างกายคนเราก็เหมือนเครื่องจักร ใช้ไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งเสื่อมลง โดยเฉพาะเมื่อมีอายุมากขึ้น การเคลื่อนไหวก็ไม่เป็นดังใจและรู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าเดิม ยิ่งมีโรครุมเร้าก็ยิ่งส่งผลกระทบต่อจิตใจให้ผู้สูงวัยมีอารมณ์หดหู่มากขึ้นตามไปด้วย

คุ้มครองทั้งโรคระบาด โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคโควิด 19 การแพ้วัคซีนโควิด 19 และอุบัติเหตุ เหมาจ่ายค่ารักษาตามจริง หากเจ็บป่วยขึ้นมา ก็สามารถเข้าพักรักษาในโรงพยาบาลชั้นนำได้เลือกวงเงินความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 200,000 – 100,000,000 บาทต่อปี ต้องการแบบไหนก็เลือกได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้