รวมบทความการเงิน การลงทุนเกี่ยวกับ “ประกัน” ที่น่าสนใจ

ทำความรู้จักและเข้าใจ “ประกัน” กันให้มากขึ้น กับบทความของ เมืองไทยประกัน ที่ตั้งใจผลิต​เนื้อหาให้ทุกคนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

จ่ายสั้น คืนไว ให้ผลตอบแทนดี จุดเด่น จ่ายสั้น คืนไว ให้ผลตอบแทนดี จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 3 ปี ไม่เป็นภาระยาว การันตี เงินจ่ายคืน 2%* ทุกปี ครบ 5 ปี รับเงินก้อนโต 310%* สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 80 ปี ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ *เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย

อายุเพิ่มขึ้น คุณได้ลองวางแผนชีวิตไม้แล้วหรือยัง? รีบเลยตั้งแต่ตอนนี้ ให้คุณได้อุ่นใจกับสุขภาพของตัวเอง ด้วยประกันสุขภาพ D Health ดูแลไหว ดูแลไปยาวๆ

✨ จบปัญหาโรคร้ายที่คุณคอยกังวลใจแม้ยังมาไม่ถึงด้วย “ประกันชีวิตแบบ D Care” คุ้มครองโรคที่คุณเลือกได้เอง ดูแลได้แบบไม่สะดุด

สวัสดิการที่มีไว้อุ่นใจ แต่ไม่ได้แปลว่าดีเสมอไป ในเมื่อ “เหมาจ่ายเอ็กซ์ตร้า” ดีกว่าเห็น ดูแลสุขภาพทันใจ ไม่ต้องต่อคิวใครบอกว่าเหมือนกัน

เคยรู้สึกท้อกับตัวเองไหม อยากให้เบาหวานดีขึ้น แต่ไม่มีเงินรักษา คุณจะอุ่นใจกว่าเดิม เมื่อมีประกันสุขภาพอยู่ในมือ เจอแบบไหนก็สู้!

จากคนที่อยากสวย กลายเป็นคนดวงซวยที่ได้โรคร้ายแถมมาด้วย ! แต่จะไม่กังวลมากและสบายใจ ถ้ามีแผน “ประกันสุขภาพคุ้มครองมะเร็ง”

ยิ่งแก่ตัว ยิ่งเลือกเยอะ ไม่ว่าใครก็อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เหมือนประกันสุขภาพ D Health ปรับแผนได้ตามใจชอบ ดูแลไปยาวๆ

เงินไม่พอ แต่อยากให้ลูกได้รักษาที่ดีๆ จะดีกว่าไหม?ถ้าพ่อแม่วางแผนประกันสุขภาพลูกรักตั้งแต่ตอนนี้ จะได้หมดกังวลกับค่าใช้จ่ายที่ตามมา!

COVID-19 ก็กลัว แต่ตัวต้องออกไปทำงานทุกวัน เมืองไทยประกันชีวิต ห่วงใยคุณให้พร้อมต่อสู้ กับ COVID-19 ไปด้วยกัน ชดเชยรายวันตามสัญญา

สุขภาพจิตก็สำคัญพอๆ กับสุขภาพกาย สามารถคุ้มครองความเสี่ยงจากผลกระทบ ประกันสุขภาพ Elite Health สามารถคุ้มครองโรคที่เกี่ยวข้องกับจิตเวชได้

คนที่รักมักปิดบังเมื่อป่วยเป็นโรคร้าย เพราะกังวลว่าจะกลายเป็นภาระให้กับคนข้างหลัง หาโล่ป้องกันให้กับคนที่รักด้วย “ประกันมัลติเพิล ซีไอ”

นอนโรงพยาบาลได้สบายใจ แม้ค่าใช้จ่ายจะไม่จบเพราะมีประกันสุขภาพที่ทำกับ “เมืองไทยประกันชีวิต” หมดกังวลเรื่องรายได้ รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด 10,000 บาท

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ทุกคนก็มีโอกาสเป็นโรคร้าย ได้โดยไม่รู้ตัว!“ประกันโรคร้าย D Care” ออกแบบมาเพื่อคนยุคใหม่โดยเฉพาะ ที่คุ้มครองโรคร้าย

ปีใหม่นี้ ต้องมีของขวัญดีๆ ให้ตัวเองแล้ว ด้วยการมอบแผนประกันชีวิตที่จะส่งผลดีกับคุณในอนาคตวัยเกษียณ อย่าง “เมืองไทย 8501 ดี55 และ ดี60”

ความเสี่ยงมีอยู่รอบตัว! ไม่มีหลักประกัน ชีวิตก็ไม่มีความสุข สร้างความมั่นคงให้กับตัวเองด้วยการเลือกแผนประกันชีวิตที่ใช่!

หมดห่วงเรื่องเงินเพราะยังไงก็มีเงินใช้ในอนาคตอย่างแน่นอน! ด้วย “เมืองไทย รีไทร์เมนท์ พลัส 60”  ผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด 937%

อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆ โดยที่ไม่เริ่มอะไรเลยระวังจะสายเกินแก้ เปลี่ยนเงินเย็น เป็นเงินมหาศาล ด้วยการลงทุนความเสี่ยงต่ำกับผลตอบแทนคุ้มค่า

ไม่ต้องจ่ายเบี้ยรายปี รายเดือน แพงๆ คุ้มครองยาวนานตลอดอายุสัญญา ได้เงินต้น และผลประโยชน์ที่คุ้มค่า กับ ประกันเมืองไทย 101 Plus

ไม่มีตัวแทนธุรกิจไหนที่ทำให้คุณได้จับเงินล้านแถมยังเติบโตในสายงานภายในไม่กี่ปี! ต้อง “ตัวแทนประกันชีวิต” จากเมืองไทยประกันชีวิต

ลองจินตนาการดูสิว่า หากพรุ่งนี้อายุ 60 ปี แต่ไม่มีเงินสำรองสักบาท จะใช้ชีวิตยังไงให้รอดในแต่ละวัน? ดีกว่านะถ้าวางแผนชีวิตตอนนี้

พอแก่ตัวมา อนาคตที่มาไม่ถึงเป็นเรื่องที่น่ากลัว คิดจะทิ้งภาระทุกอย่างให้ลูกหลานอย่างเดียวหรอ ? เมื่อไหร่ที่ไม่มีหลักประกัน บอกเลยว่าลำบากแน่นอน

เงินเดือนที่ได้ไม่พอใช้ จะดีกว่าไหม? ถ้าการเป็น “ตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต” ช่วยสร้างความมั่นคงทางการเงิน โดยที่ไม่ต้องออกจากงานประจำ!

ไปเที่ยวต่างประเทศปีละครั้งชีวิตดีๆ แบบนี้คุณก็สามารถมีได้ ด้วยการลงทุนกับประกันชีวิตใครที่คิดว่า “การลงทุนกับประกันชีวิต” ไม่เวิร์ก บอกเลยว่าพลาด!

เริ่มทำประกันชีวิตได้ตั้งแต่ปีนี้เพื่อชีวิตที่แฮปปี้ เป็นของขวัญให้ตัวเองในอนาคต “เมืองไทย รีไทร์เมนท์ พลัส 60” ที่สุดของประกันชีวิตแห่งอนาคต

อายุแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาในการเก็บออมเงินเลือกลงทุนให้ถูกที่ ถูกเวลาและคุ้มค่า อย่าง“เมืองไทย สมาร์ท ลิ้งค์ 15/6” ให้การลงทุน

ชอบเที่ยว แต่มัววุ่นกับงานจนไม่มีเวลาให้ตัวเองรู้ตัวว่าเวลาชีวิตกระเจิงแบบนี้วางแผนอนาคต แล้ว ค่อยเช็กบิลทุกที่ในโลกตอนแก่ก็ยังทัน !!

ฝากเงินเป็น 10 ปี เงินต้นยังเท่าเดิม เสียภาษีเท่าเดิมจะดีกว่าไหมหากออมเงินผ่านประกันชีวิตได้เงินคืนทุกปี แถมลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

เมื่อเงินสำรองไม่พอจ่ายสวัสดิการชีวิตในยามฉุกเฉิน เจ็บป่วยตอนแก่ก็กลายเป็นภาระของลูกหลานชัวร์ๆ เมื่อชีวิตที่ไม่มีประกันชีวิตบอกเลยว่าอนาคตลำบาก

เพราะเวลาผ่านไปรวดเร็ว จะเอาเงินเก็บจากการทำงานเอาไว้ใช้ตอนเกษียณจะมีเงินเพียงพอหรอ? เพราะอนาคตการันตีไม่ได้ ถ้าเงินที่เก็บหมดก่อนก็แย่

ประกันชีวิตแผนเดียวควบคุมได้ถึง 2 รูปแบบดูแลชีวิตแบบไร้ข้อจำกัด ควบคู่ลงทุนในดัชนีระดับโลก ประกันชีวิตเมืองไทย 101 พลัส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้