5 เหตุผลที่เมืองไทยประกันชีวิต เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

3790 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลที่เมืองไทยประกันชีวิต เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

หลายคนกำลังลังเลอยู่ในใจ ว่าจะทำประกันชีวิตดีไหม เพราะเมื่อเราเจ็บปวด ก็จะมีเงินคอยช่วยเหลือ ไม่ต้องกังวลที่จะต้องจ่ายเงินก้อนโต แต่อีกใจก็คิดว่าถ้าเราไม่ป่วย ก็เสียเบี้ยประกันไปฟรี ๆ เพราะความคิดแบบนี้ทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับการทำประกัน เพราะมันเหมือนกับ การเสี่ยงดวงที่ไม่มีอะไรแน่นอนในอนาคต

            และวันนี้เมืองไทยประกันชีวิต จะมาตอบคำถาม พร้อมกับให้ 5 เหตุผลว่า ทำไมถึงต้องเลือกทำประกันชีวิต ที่เมืองไทยประกันชีวิต  



            1 ประกันชีวิตที่เมืองไทยประกันชีวิต ลดความเสี่ยงในเรื่องของค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วย

            เพราะไม่มีใครรู้ว่าจะเจ็บป่วยเมื่อไหร่ แต่คุณลองสังเกตดู ในชีวิตคนเรา มันมีคนที่ไม่ป่วยด้วยเหรอ ? คำตอบคือไม่มี ทุกคนมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ทุกเมื่อ ไม่เว้นแม้แต่คนที่ดูแลสุขภาพอย่างดี ก็ยังมีโอกาสเจ็บป่วยได้ หรือ อาจจะประสบอุบัติเหตุแบบกะทันหันได้ เพราะฉะนั้น ใครที่กำลังลังเลในการทำประกัน ให้ลองกลับไปคิดดูว่า ในวันที่คุณล้ม คุณจะล้มบนเตียง หรือลืมบนพื้นแข็ง ๆ

            เมืองไทยประกันชีวิต จะเป็นที่รองนุ่ม ๆ เมื่อคุณล้มลง ทำประกันชีวิตและสุขภาพกับเรา คุ้มครองครอบคลุม เข้ามาสอบถามได้ว่าคุณ เหมาะกับประกันแบบไหนได้

 

            2 ช่วยลดหย่อนภาษีให้กับคุณได้ มากสุดที่ 100,000 บาท

            ประกันเมืองไทยประกันชีวิต มอบให้คุณได้มากกว่าแค่ค่ารักษาพยาบาล นั่นคือการลดหย่อนภาษีประจำปี

            ทำประกันกับเมืองไทยประกันชีวิต ได้สิทธิลดหย่อนภาษีตามรูปแบบประกันที่คุณทำ โดยต้องผ่านเงื่อนไขสำคัญก่อนการยื่นลดหย่อนเล็กน้อย ซึ่งเป็นระเบียบของทุกบริษัทประกัน

·      ลดหย่อนได้สูงสุดที่ 100,000 บาท และเริ่มต้นที่ 15,000 บาท

·      ทุกประกันมีเงื่อนไขในการลดหย่อนที่แตกต่างกันออกไป โปรดตรวจสอบก่อนเริ่มทำประกัน

 

          3 ทำประกันพร้อมการลงทุนได้ ด้วยประกัน Unit-Linked

            อยากทำประกัน พร้อมกับการได้ผลตอบแทนดี ๆ หลังหมดกรมธรรม์ ก็ต้องเลือกทำ ประกัน Unit-Linked กับเมืองไทยประกันชีวิต เพราะที่นี่ ให้คุณมีอิสระในการลงทุนมากที่สุด

            โดยปกติแล้ว การทำประกันทั่วไปเมื่อครบกรมธรรม์จะมีการคืนเบี้ยประกันให้ และมีผลตอบแทนจากการทำประกันร่วมด้วย 1-2% ของเบี้ยที่เราจ่ายไปทั้งหมด แต่กับ Unit-Linked นั้นแตกต่างกันออกไป กล่าวคือ ผลตอบแทนที่คุณจะได้รับนั้น อาจจะมากกว่า 1-2% ที่ประกันให้ หรือน้อยกว่าก็ได้ นั่นขึ้นอยู่กับการลงทุนของคุณในระหว่างการทำประกัน Unit-Linked แต่หากมากกว่าบอกเลยว่า ประกันชนิดนี้ จะคุ้มค่ามาก เพราะคุ้มครองคุณในเรื่องของสุขภาพ และยังพ่วงการลงทุนที่ได้ผลตอบแทน โดยที่คุณจ่ายเบี้ยประกันแบบเดิม

            แต่การลงทุน ย่อมมาพร้อมกับความเสี่ยง โปรดอ่านเงื่อนไข และข้อตกลงก่อนการลงทุนทุกครั้ง

            เพราะ” ยิ่งเสี่ยงมาก ผลตอบแทนก็ยิ่งมากตาม”


            4 เลือกแผนการทำประกันที่ใช่สำหรับตัวคุณ อย่างอิสระ

            ประกันในขณะนี้มีอยู่มากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น

·      ประกันชีวิตแบบพื้นฐาน ประกอบไปด้วย ประกันตลอดชีพ ประกันแบบระยะเวลา ประกันแบบสะสมทรัพย์ ประกันเงินได้ประจำ

·      ประกันชีวิตแบบพิเศษ ประกอบไปด้วย ประกันควบการลงทุน ประกันแบบเฉพาะผู้สูงอายุ

การเลือกรูปแบบประกันก็มีส่วนสำคัญในการทำประกันเช่นเดียวกัน หลายท่านอาจจะยังไม่เข้าใจว่าแบบไหนเป็นอย่างไร ที่เมืองไทยประกันชีวิต เราพร้อมที่จะแนะนำคุณว่า ประกันแบบไหนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ให้คุณได้รับความคุ้มครองและความคุ้มค่าที่สุดในการทำประกัน

เพราะการใช้ชีวิตของคนเราไม่เหมือนกัน การทำประกันจึงต้องปรับเปลี่ยนไปตาม ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนให้เหมาะสม เพื่อให้คุณได้ใช้ประกันอย่างเต็มที่ที่สุด
 

          5 ประกันสุขภาพที่เมืองไทยประกันชีวิต ครอบคลุมโควิด-19 แล้ว

            ข่าวดีสำหรับช่วงวิกฤตนี้ เพราะประกันสุขภาพเกือบทั้งหมดของเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองเกี่ยวกับโรคโควิด-19 แล้ว

            ไม่ว่าคุณจะ Gen ไหน ไลฟ์สไตล์เป็นยังไง ก็สามารถมีประกันสุขภาพที่ตรงใจได้ง่าย ๆ ด้วยความคุ้มครองสุขภาพหลากหลายรูปแบบจากเมืองไทยประกันชีวิต ที่คิดมาเพื่อดูแลคุณและคนที่คุณรัก ให้เลือกการรักษาได้ตามใจ ไม่ต้องรู้สึกกังวลใจกับค่าใช้จ่ายด้วยการดูแลค่าใช้จ่ายที่ครอบคลุม ทั้งค่าห้อง ค่ายา หรือค่ารักษาพยาบาล เจ็บป่วยแบบไหน จะเจ็บเล็ก เจ็บใหญ่ ทั้งโรคระบาด โรคร้ายแรง โรคทั่วไป โรคโควิด-19 การแพ้วัคซีน โควิด-19 และอุบัติเหตุ ก็คุ้มครอง!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้