PA Broken Bone

1110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PA Broken Bone

จุดเด่น

ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงในเรื่องของกระดูกซึ่งส่งผลให้กระดูกหักได้ง่ายแม้ล้มเพียงเบาๆ หรือบาดเจ็บไม่รุนแรง ลูกหลานอย่างเราก็อดที่จะเป็นห่วงทุกย่างก้าวไม่ได้ ดูแลท่านด้วยการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Broken Bone ที่เพิ่มความคุ้มครองกรณีกระดูกแตกหัก หรือ อวัยวะภายในบาดเจ็บจากอุบัติเหตุด้วยเงินชดเชย สูงสุด 200,000 บาท พร้อมรับเงินค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 100,000 บาท

ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

ข้อยกเว้นความคุ้มครอง ของการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Broken Bone มีทั้งหมด 23 ข้อ เช่น ไม่คุ้มครองความสูญเสีย หรือความเสียหายใดๆ อันเกิดจาก หรือสืบเนื่องจากสาเหตุดังต่อไปนี้

1. การกระทำของผู้เอาประกันภัย ขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา สารเสพติด หรือยาเสพติดให้โทษจนไม่สามารถครองสติได้ คำว่า "ขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา" นั้น ในกรณีที่มีการตรวจเลือดให้ถือเกณฑ์มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือด ตั้งแต่ 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป
2. การฆ่าตัวตาย พยายามฆ่าตัวตาย หรือการทำร้ายร่างกายตนเอง
3. การปวดหลัง อันมีสาเหตุมาจาก หมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนทับเส้นประสาท กระดูกสันหลังเคลื่อน หมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อม กระดูกสันหลังเสื่อม และภาวะที่มรรอยแตก หรือพยาธิสภาพที่กระดูกสันหลังส่วน Pars interarticularis เว้นแต่มีการแตกหัก หรือเคลื่อน ของกระดูกสันหลังอันเนื่องมากจากอุบัติเหตุ
4. สงคราม การรุกราน การกระทำที่มุ่งร้ายของศัตรูต่างชาติ หรือการกระทำที่มุ่งร้ายคล้ายสงคราม ไม่ว่าจะได้มีการประกาศสงครามหรือไม่ก็ตาม หรือสงครามกลางเมือง การแข็งข้อ การกบฎ การจลาจล การนัดหยุดงาน การก่อความวุ่นวาย การปฎิวัติ การรัฐประหาร การประกาศกฎอัยการศึก หรือเหตุการณ์ใดๆ ซึ่งจะเป็นเหตุให้มีการประกาศหรือคงที่ไว้ซึ่งกฎอัยการศึก
5. การก่อการร้าย
6. โรคกระดูกพรุนบาง หรือกระดุกหักจากพยาธิสภาพ *
7. สภาพการบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยที่เป็นมาก่อนการเอาประกันภัย*
8. การแตกหักซึ่งเป็นผลมาจากกระดูกที่มีพยาธิสภาพหรือเป็นผลมาจากโรคที่เป็นมาโดยกำเนิด เป็นต้น*

หมายเหตุ : * เฉพาะความคุ้มครองผลประโยชน์กระดูกแตกหักเท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้