ประกันอุบัติเหตุ

เข้าใจง่ายจ่ายนิดเดียวแต่คุ้มครองแบบจัดหนัก ! ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาท/ครั้ง เงินชดเชยรายได้ ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลสูงสุด 1,500 บาท/วัน

PA Takaful Safety รับประกัน สำหรับสมาชิกตะกาฟุล อุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่ก็อุ่นใจ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงในเรื่องของกระดูกซึ่งส่งผลให้กระดูกหักได้ง่ายแม้ล้มเพียงเบาๆ หรือบาดเจ็บไม่รุนแรง ลูกหลานอย่างเราก็อดที่จะเป็นห่วงทุกย่างก้าวไม่ได้

ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม สำหรับนักเรียนและนักศึกษา ตั้งแต่อนุบาลถึงมหาวิทยาลัย เบี้ยต่ำสุด 88 บาทท่านคน / ต่อปี พร้อมค่ารักษา 3,000 บาท

รับค่ารักษาพยาบาล หากเกิดอุบัติเหตุจากกีฬาผาดโผน เช่น ชกมวย ดำน้ำ เจ็ตสกี โดดร่ม สูงสุดถึงครั้งละ 50,000 บาท มันส์เต็มแม็กซ์ ไม่ต้องกังวล เรื่องค่ารักษาพยาบาล

เกิดอุบัติเหตุก็รับมือไหว ไม่เกิดอะไร ก์ได้เบี้ยประกันภัยคืน หากทำประกันต่อเนื่อง 3 ปี และไม่มีการเครมรับเงินคืนเท่ากับเบี้ยประกันภัยปีที่ 3

หัวหน้าครอบครัว แม้เกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็ยังมีเงินก้อนให้ครอบครัว ให้คุณมั่นใจได้มากกว่าเลือกได้ รับความคุ้มครองอุบัติเหตุ สูงสุด 2,000,000 บาท

ประกันอุบัติเหตุเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ "ออกกำลัง...ดีต่อร่างกาย แต่อุบัติเหตุ...ไม่ดีต่อใจ ให้ Smart Lady PA" คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 300,000 บาทต่อครั้ง

ไม่ต้องทนเจ็บกับอุบัติเหตุอีกต่อไปให้ PA Safety คุ้มครอง อุ่นใจ ไปทั่วโลก วยเงินค่ารักษาพยาบาล สูงสุดถึง 300,000 บาท

มอบความคุ้มครองที่เหนือระดับ พร้อมคุ้มครองค่ารักษาจากอุบัติเหตุทั้งผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอก ด้วยวงเงิน 100,000 - 300,000 บาทต่อครั้ง

ดูแลเคียงข้าง คุ้มครองจากอุบัติเหตุทุกเวลา ตัวช่วยรับมือจากอุบัติเหตุ 24 ชม. เจ็บมาจ่ายไปไม่ยุ่งยาก ให้ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดครั้งละ 150,000 บาท พร้อมไม่ต้องสำรองจ่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้