ประกันชีวิตที่ดีที่สุด ทำไมถึงต้องเลือกเมืองไทยประกันชีวิต

675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันชีวิตที่ดีที่สุด

หลายคนมองว่าการที่เราต้องจ่ายเบี้ยแพงๆ เพื่อซื้อประกันสุขภาพนั้น มันคุ้มค่าเพื่อที่จะได้ประกันชีวิตดีที่สุดจริงๆ หรอ หากมองในมุมกลับกัน ความไม่แน่นอนและอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่ทันคาดคิด ยิ่งถ้าต้องป่วยเข้าโรงพยาบาลขึ้นมา เงินสำรองที่มีก็อาจจะไม่พอจ่ายค่ารักษาพยาบาลก็ได้ การทำประกันชีวิตไว้จะอุ่นใจมากขึ้นและจำเป็น เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้!

ยิ่งเรื่องสุขภาพมักเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร จู่ๆ ใครจะรู้ว่าพรุ่งนี้อาจจะปวดท้องหนัก อาหารเป็นพิษ จนต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล เมื่อรักษาเสร็จเห็นรายการค่าใช้จ่าย เงินที่มีก็อาจจะไม่พอจ่าย บางคนอาจถึงขึ้นกลัวการรักษาในโรงพยาบาลก็ได้ เพราะบางที่หากไม่ใช่เคสเร่งด่วนหรืออาการหนักจนทนไม่ได้จริงๆ กว่าจะได้รักษาก็ต้องรออีกหลายชั่วโมง แน่นอนว่าหากคุณทำประกันกับ “เมืองไทยประกันชีวิต” ประกันที่ขึ้นชื่อว่า ประกันชีวิตดีที่สุด เพราะคุณแทบจะไม่ต้องกังวลกับเรื่องค่าใช้จ่ายเลย เพราะการทำประกันสุขภาพจะช่วยเซฟเงินในกระเป๋า หากจำเป็นจะต้องเข้ารับการรักษาหรือแอดมิดในโรงพยาบาล แล้วยังสามารถเลือกโรงพยาบาลในคู่สัญญาได้


อีกเหตุผลที่ประกันชีวิตดีที่สุด ไม่ได้มีแค่การดูแลสุขภาพเพียงอย่างเดียว หากคุณคิดถึงอนาคต อยากให้คนรุ่นหลังได้รับผลตอบแทนหรืออยากมีเงินใช้ตอนวัยเกษียณ ประกันในรูปแบบการออมก็ตอบโจทย์ได้ไม่น้อย เพราะนอกจากจะคุ้มครองสุขภาพ คุ้มครองชีวิตไปในตัวแล้ว ยังเป็นการช่วยเก็บออมเงินส่วนนี้ไว้ เมื่อครบอายุตามสัญญาแล้ว รูปแบบเงินก้อนที่คุณต้องการก็จะไม่หายไปไหนอย่างแน่นอน!


จะเลือกประกันชีวิตให้ดีที่สุดในแบบที่ใช่และตรงใจกับเราต้องเลือกแบบไหน

หากเปรียบประกันเป็นสมาร์ตโฟนสักหนึ่งเครื่อง ใครว่าสมาร์ตโฟนเครื่องไหนๆ ก็เหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องจริงเลย เพราะการเลือกสมาร์ตโฟน ส่วนใหญ่แล้วจะเลือกกันที่ดีไซน์ ฟังก์ชัน และการใช้งาน เน้นใช้ง่าย ดีไซน์ทันสมัยเป็นที่นิยมก็คงคิดถึงไอโฟน ฟังก์ชันจัดเต็มไม่มีกั๊กตอบโจทย์การใช้งานเยอะ ก็คงนึกถึงซัมซุง เห็นไหมว่าสมาร์ตโฟนไม่ได้เหมือนกันหมดสักทีเดียว เพราะก็เลือกจากความชอบตัวเองล้วนๆ ประกันชีวิตก็เช่นกัน จะเลือกยังไงให้ตรงสเปกเรา

            - เลือกแบบตลอดชีวิต เน้นคุ้มครองตั้งแต่อายุน้อยไปจนถึงระยะยาว เพื่ออยากวางแผนการเงินมรดกสู่รุ่นลูกหลาน

            - เลือกแบบคุ้มครองช่วงเวลาหนึ่ง เน้นคุ้มครองเพียงช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง เมื่อครบสัญญาแล้ว เบี้ยประกันจะไม่ได้คืน คล้ายๆ กับประกันแบบรถยนต์ หรือประกันการเดินทาง

            - เลือกแบบการออม เป็นประกันที่ได้ทั้งความคุ้มครองไปพร้อมๆ กับช่วยออมเงินไว้ เก็บเป็นเงินก้อนในอนาคต แล้วยังเป็นประกันในรูปแบบที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

            - เลือกแบบบำนาญ ประกันที่เน้นการออมต่อเนื่องเพื่อใช้ในวัยเกษียณ ซึ่งทำให้หลังเกษียณจะมีเงินใช้ทุกๆ ปี ไปจนถึงอายุ 85 ปี


            แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าประกันแบบไหน ถึงจะเป็นประกันชีวิตดีที่สุดสำหรับเรา

ประกันชีวิตดีที่สุด ไม่ได้อยู่ที่ว่าการจ่ายเบี้ยแพง คุ้มครองนาน หรืออะไรก็ตาม แต่ประกันชีวิตที่ดีที่สุด ต้องเป็นแผนที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเรามากที่สุด คุ้มครองครอบคลุมตรงกับความต้องการ และในราคาเบี้ยที่เราจ่ายไหว เพราะหากคุ้มครองครอบจักรวาลสักแค่ไหน แต่ไม่สอดคล้องกับรายได้ของเรา ประกันที่ดีที่สุดจะกลายเป็นประกันที่แย่ไปพร้อมกับเป็นการสร้างภาระให้เรามากยิ่งขึ้น อย่าใจร้อนก่อนซื้อประกัน ควรเช็กความตอบการ เบี้ยประกัน ความคุ้มครอง และผลตอบแทนอื่นด้วย


            แต่ถ้าเลือกซื้อประกันกับ “เมืองไทยประกันชีวิต” คุณจะได้รับประกันชีวิตดีที่สุดแน่นอน เพราะมีตั้งแต่ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันเพื่อการลงทุน ประกันอุบัติเหตุ ประกันสำหรับเด็ก และประกันที่ออมเพื่อวัยเกษียณ จ่ายเบี้ยน้อยหลักร้อย ความคุ้มครองจัดเต็ม เช่น

- ประกันคุ้มครองสุขภาพ D Health เหมาะกับช่วงนี้ ไม่ว่าจะค่ารักษาเมื่อเจ็บป่วย ทั้งจากโรคระบาดอย่างโควิด-19 การแพ้วัคซีนโควิด-19 จะโรคทั่วไป หรือโรคร้ายแรง เหมาจ่ายคุ้มในวงเงิน 5 ล้านบาท รักษาในโรงพยาบาลมาตรฐาน พร้อมนำไปลดหย่อนภาษีทุกปี ได้สูงสุด 25,000 บาท

- ประกันชีวิตเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 ส่งต่อความมั่นคงได้ถึง 3 รุ่น ในกรมธรรม์ฉบับเดียว แล้วยังช่วยสร้างรายได้ตลอดทุกปีตามเงื่อนไขตั้งแต่วันเริ่มกรมธรรม์ จนถึงระยะเวลาที่คบกรมธรรม์       

            ทีนี้ก็รู้แล้วว่าเลือกกรมธรรม์แบบไหนถึงตอบโจทย์เราและยังเป็นประกันชีวิตที่ดีที่สุด เลือกประกันแบบไหนให้คุ้มค่า แค่เลือกซื้อประกันกับเรา เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมดูแลคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้