อีลิท เฮลท์ (Elite Health) ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

11272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีลิท เฮลท์ (Elite Health) ประกันสุขภาพเหมาจ่าย

ความคุ้มครองสุขภาพเหนือระดับ ครอบคลุม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ Elite health คุ้มครองอะไรบ้าง?

จุดเด่น
คุ้มครองผู้ป่วยใน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยใน ทั้งค่าห้อง ค่าอาหาร ค่าห้องผ่าตัดและอุปกรณ์ ค่าปลูกถ่ายอวัยวะ ค่ารักษาทางจิตเวช เป็นต้น(ค่ารักษาทางจิตเวช กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

คุ้มครองแบบฉุกเฉิน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นต้น

คุ้มครองผู้ป่วยนอก คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในฐานะ ผู้ป่วยนอก ทั้งค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าแพทย์วินิจฉัยขั้นสูง  ค่าเคมีบำบัด ค่าล้างไต เป็นต้น(ค่ากายภาพบำบัด กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอื่นๆ ทั้งค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตรรวมถึงแพทย์ทางเลือก เช่นการฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และการจัดกระดูก (กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

รับผลประโยชน์สูงสุด รับผลประโยชน์กรณีบาดเจ็บ เจ็บป่วยสูงสุด 100 ล้านบาท ต่อปี (กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4)

คุ้มครองแ 24 ชั่วโมงทั่วโลก  ให้ความคุ้มครอง ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ 4 พื้นที่ ได้แก่ พื้นที่ประเทศไทย ทวีปเอเชียทั่วโลกยกเว้นอเมริกา และทั่วโลก

ผลประโยชน์ความคุ้มครอง

หลักเกณฑ์การรับประกัน

  1. อายุเริ่มของผู้เอาประกันภัย  : 11 ปี – 80 ปี และให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี
  2. การชำระเบี้ยประกันภัย  : รายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน (เป็นไปตามกรมธรรม์หลัก)
  3. สิทธิในการซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ (Elite Health)  : ผู้เอาประกันภัยสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ อีลิท เฮลท์ (Elite Health) สูงสุด 1 สัญญาเท่านั้น โดยจะต้องเลือกพื้นที่ความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งเท่านั้น ตามที่บริษัทฯ ได้กำหนดขึ้นจากทั้งหมด 4 พื้นที่ ได้แก่ เฉพาะประเทศไทย, ทวีปเอเชีย, ทั่วโลก ยกเว้น สหรัฐอเมริกา และเกาะเล็กรอบนอกสหรัฐอเมริกา, และทั่วโลก
  4. ข้อกำหนด : ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวร หรือมีใบอนุญาตทำงาน (Work Permit) ในประเทศไทยเท่านั้น สำหรับกรณีอื่นๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการพิจารณารับประกันเป็นรายๆ ไป
    หลักเกณฑ์การรับประกัน

อัตราเบี้ยประกันภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้