ประกันชีวิตแบบชั่วระยะเวลา

การันตีมีเงินคืนทุกปี สูงสุด 7%** ครบสัญญารับเงินก้อนโต รวมตลอดสัญญาสูงสุดถึง 235%** คุ้มครองชีวิต 200%* ตลอดสัญญา ลดหย่อนภาษีได้ สูงสุด 100,000 บาท*** สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 70 ปี * ความคุ้มครองชีวิตเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา หรือมูลค่าเวนคืนในขณะนั้น (แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า)

แบบประกันเพื่อความคุ้มครองชีวิตที่เบี้ยไม่แพง และได้รับความคุ้มครองสูง เบี้ยประกันภัยไม่แพง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า

คุ้มสุดๆ จ่ายนิดเดียว ก็สามารถรับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า หมดปัญหาหากเป็นผู้มีรายได้น้อย คุ้มครองชีวิต สร้างหลักประกันไว้ให้ลูกหลาน คลายกังวลกับภาระต่างๆ หากเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน-80 ปี

เป็นสัญญาหลักที่เหมาะซื้อคู่กับความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยค่าเบี้ยฯ เบาๆ ไม่เป็นภาระระยะยาว​ ภายในหรือนอกประเทศไทย เบี้ยประกันภัยไม่แพง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า

เบี้ยประกันภัยไม่แพง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า ร้าง​หลักประกันไว้ให้ลูกหลาน คลายกังวลกับภาระต่างๆ ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้