บทความทั้งหมด

รับเงินบำนาญปีละ 20% รวมสูงสุด 520% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ยาวถึงอายุ 85 ปี จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี ก็มีเงินบำนาญใช้หลังเกษียณทุกปี ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 3 แสนบาท วางแผนชีวิตหลังเกษียณได้ คุ้มครองชีวิตก่อนเกษียณ หลังเกษียณมีเงินใช้สบายๆ ลดหย่อนภาษีได้

เก็บเงินเพื่อใช้ยามเกษียณ พร้อมลดหย่อนภาษี มีเงินคืนทุกปี ไม่กังวลเรื่องผลตอบแทน ทางเลือกใหม่เข้าใจวัยเกษียณ รับบำนาญเพิ่มขึ้นทุก ๆ 5 ปี ความ​คุ้มครองสูงสุด 400 % ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทต่อปี

ใช้ชีวิตหลังเกษียณได้ตามใจ มีความสุขกับกิจกรรมที่ชอบและครอบครัวที่รักด้วยรายได้แน่นอนทุกปี รับเงินบำนาญปีละ 12% ของทุนประกันภัย การันตีจ่ายขั้นต่ำ 10 ปี มั่นใจมีเงินใช้หลังเกษียณ

เบี้ยไม่แพง แม้เริ่มทำงานก็ออมเงินก้อนได้ 20 ปี สร้างเงินออมได้ถึง 120% ความ​คุ้มครองชีวิตเพิ่มขึ้น ใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ 100,000 บาท

เมืองไทย ธนทวี 15/10 แผนการประกันชีวิตที่สร้างหลักประกันอันมั่นคงให้กับคุณและ​ครอบครัว โดยให้ความคุ้มครองและผลประโยชน์ด้านการออมทรัพย์อย่างคุ้มค่า

ชำระเบี้ยสบายๆ ด้วยการออมพร้อมรับความคุ้มครองชีวิต สร้างวินัยในการออมเงิน อย่างต่อ​เนื่องยาวนานถึง 14 ปี รับความคุ้มครองชีวิต 100%

เบี้ยประกันภัยไม่แพง เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้น้อย แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตที่คุ้มค่า ร้าง​หลักประกันไว้ให้ลูกหลาน คลายกังวลกับภาระต่างๆ ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี

เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟเวอร์ 25/16 เริ่มต้นวินัยทางการออมสร้างเงินก้อนง่ายๆ มีเงินจ่ายคืน​ทุกปี รับผลประโยชน์รวมสูงสุด 183% อุ่นใจด้วยความคุ้มครองชีวิตนาน 25 ปี

สำหรับสร้างหลักประกัน เพื่ออนาคตลูกรัก ด้วยเงินจ่ายคืนปีละ 10% ทุกๆ 3 ปี รวมทั้งหมด 60​% เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในแต่ละช่วงเวลาในวัยเรียนของลูกรัก

เมืองไทยเอ็กซ์ตร้า เซฟวิ่ง 10/5 ออมสั้นหักภาษีมีเงินคืนระหว่างทางเต็มสิทธิ์ 100,000​ บาทคุ้มครองผู้ออมเงินสมัครง่ายไม่ตรวจสุขภาพ

ไม่ต้องกังวลกับผลตอบแทน แม้อัตราดอกเบี้ยในตลาดจะลดลง ได้รับความคุ้มครองชีวิต เป็น​มรดกให้คนที่คุณรัก ใช้สิทธิลดหย่อภาษีได้

โครงการเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 15/6 (Global) เป็นแบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ที่มีกา​รันตีเงินจ่ายคืน ตามกรมธรรม์ แต่หากอยู่ครบกำหนดสัญญาจะมีโอกาสได้รับเงินปันผลพิเศษ

โอกาสลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ทั่วโลก พร้อมการันตีเงินที่จ่ายไม่สูญหาย

มอบความมั่นคงให้ครอบครัวและคนที่คุณรัก ด้วยประกันชีวิตตลอดชีพที่พร้อมเคียงค้างคุณในทุกช่วงเวลา จ่ายเบี้ย 20 ปี แต่คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี

ตอบโจทย์ทุกช่วงจังหวะชีวิต ด้วยการการันตีเงินคืนตลอดชีพ แบบประกันที่สามารถส่งต่อความมั่นคงจากรุ่น...สู่รุ่น ได้ถึง 3 Generations ในกรมธรรม์เดียว

เพราะสิ่งที่คุณสร้าง เพื่อคนรอบข้างที่คุณรัก สร้างหลักประกันที่ดี ด้วยทางเลือกที่ใช่ ปลดล็อคทุกเป้าหมายของการวางแผนชีวิต

สร้างหลักประกันเงินล้านได้ ภายใน 1 ปี หลังจากออมไป 5 ปี หลักประกันเพิ่มอีก 50% เป็น 150% ไม่ต้องชำระเบี้ยหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร

กรมธรรม์ที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนส่งต่อทรัพย์สิน พร้อมส่งมอบความมั่งคั่งให้กับคนรุ่นหลังได้อย่างมั่นใจ เพื่อให้คุณวางใจได้ว่าทรัพย์สินของคุณ จะได้รับการสืบทอดไปตามเจตนารมณ์

พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิต จ่ายเบี้ยประกันไม่แพง คุ้มครองชีวิต 100% ยาวนานถึง​ครบอายุ 90 ปี รับทำประกันสูงสุดที่อายุ 80 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้